ขายเมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพ

ขายเมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพ
ขายเมล็ดกาแฟคั่ว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

อาชีพเสริมร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องศึกษาให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ

 

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายท่านก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งควรจะมีทำเลที่ดี

 

 แต่ว่าคุณเคยพิจารณาไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงข้างบน หลายร้าน เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากกว่าเดิมเพราะว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟและอุปกรณ์ของคุณ ขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

 

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีมากมายแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะแยะ ในราคาที่ต่อรองได้

 

 ดังนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นถ้าเกิดคุณมีความมุ่งมั่น ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะแยะ และก็ประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

 

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง

 

เรียนชงกาแฟ

 



ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น