ขายเมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพ

ขายเมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพ
ขายเมล็ดกาแฟคั่ว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต สแลมดังก์

ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  สแลมดังก์


            ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  สแลมดังก์  หนุ่มช้ำรักถูกหักอก  อกหักแล้วอกหักเล่า  อกหักซ้ำซากซากุรางิ ฮานาบิจิ  ได้เข้าร่วมชมรมบาสเก็ตบอลของโรงเรียนโชโฮคุ  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากฮารุโกะน้องสาวคนสวยของกัปตันทีมอาคางิ  นี่คือเรื่องราวของไอ้หนุ่มหัวแดง  ที่เรารู้จักกันดีในภาพยนตร์การ์ตูนชุดสแลมดังก์  



 ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  สแลมดังก์    จัดว่าเป็นการ์ตูนกีฬาที่ฮิตมากอีกเรื่องหนึ่งในญี่ปุ่น โดยหนังสือการ์ตูนนั้น ขายได้ถึงกว่า 100 ล้านเล่ม   ความโด่งดังของสแลมดังก์นั้น  นิยมกันมากในหมู่ผู้เล่นกีฬาบาสเก็ตบอล  เหมือนเป็นธรรมเนียมอย่างหนึ่ง  จากเมื่อก่อนผู้ที่เล่นบาสเก็ตบอลจะต้องเป็นพวกแร๊พ  หรือ ฮิพฮอพ  อาร์แอนด์บี  เป็นสัญลักษณ์ทางดนตรีของคนที่ชอบบาสเก็ตบอล  การ์ตูนสแลมดังก์ก็เช่นกันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมบาสเก็ตบอลไปโดยปริยาย นับวันยิ่งจะมีแต่ผู้ที่ชื่นชอบผู้ที่ติดตามมากขึ้นทุกวัน  ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  สแลมดังก์   รุคาว่า  หนุ่มหล่อผู้เงียบขรึม  และเปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้านที่จัดจ้าน  ประสบการ์สูงและมีหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่าย ๆ  ได้รับรางวัลผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำเขตคานาคาวะ  และยังติดทีมชาติชุดเยาวชนญี่ปุ่น  เป็นเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งทางความรักตัวฉกาจของซากุรางิ ฮานาบิจิ    ส่วนคู่แข่งคนสำคัญในสนามก็คือเซนโดแห่งทีมเรียวนัน  ติดตามความเข้มข้นได้ในการ์ตูนสแลมดังก์ 


 
            ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  สแลมดังก์   อาคางิ  กัปตันทีมแห่งโชโฮคุ  ซึ่งซากูรางิได้ตั้งสมญานามให้ว่าไอ้กอริลล่า  เพราะซากูรางิเห็นว่ามีหน้าตาคล้ายลิงกอริลล่า  อาคางิมีความฝันอยากไปแข่งขันระดับประเทศ  แต่ต้องมาปวดหัวเมื่อเจอผู้เล่นจอมบ๊องอย่างซากุรางิ  อาคางิเป็นเซ็นเตอร์อันดับหนึ่งของเมืองคานางาวะและยังเป็นผู้ฝึกซ้อมของซากูรางิ ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  สแลมดังก์    มิซุอิ  ผู้เล่นทรงคุณค่าในสมัยมัธยมต้น ได้เข้ามาเรียนต่อในมัธยมปลายที่โชโฮคุ  เพราะชื่นชอบโรงเรียนโชโฮคุและอาจาร์อันไซ  มีฝีมือและเชี่ยวชาญในการชู้ตลูก 3 คะแนน  แต่ก็เคยลงผิดเคยมีเรื่องชกต่อยกับซากูรางิและรุคาว่า  และยังคู่อริต่างโรงเรียน  เป็นทั้งนักเรียน  ทั้งนักเลง  และนักบาส  ในเวลาเดียวกัน  นอกจากนี้ยังเป็นผู้เล่นที่ชาญฉลาดและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีทีเดียว   





ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิตสแลมดังก์   โดกุเระ  หรือเจ้าแว่น  รองกัปตันทีมของโชโฮคุ  มีบทบาทในการช่วยดูแลทีมแทนอาคางิ และตั้งแต่ที่ซากุรางิ และรุคาว่า เข้ามาในทีม เค้าก็กลายมาเป็นตัวสำรองตลอด   เป็นผู้เล่นที่ทดแทนได้หลายตำแหน่ง  มีความช่างสังเกตรูปแบบเกมการเล่นสูง  แทบจะเป็นโค้ชประจำทีมได้เลย  ตัวละครเหล่านี้ที่คุณยังประทับใจ  สามารถรำลึกถึงพวกเขาได้ด้วยโมเดลสีสันสุดสวย  โมเดลการ์ตูนยอดฮิต  สแลมดังก์    มีให้เลือกหลายเซ็ท



            ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  สแลมดังก์    เซนโด   อากิระ  นักบาสอัจฉริยะแห่งเรียวนัน  เนื่องจากเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งวงนอกวงใน  คู่แข่งคนสำคัญของโชโฮคุ  โดยเฉพาะซากูรางิ  รุคาว่า  และอาคางิ  เขาเป็นผู้เล่นที่เพื่อนร่วมทีมให้ความไว้วางใจมากที่สุดเป็นผู้เล่นที่มีพัฒนาการรวดเร็วและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา  สามารถพลิกเกมส์ให้เป็นไปในแบบที่เขาต้องการได้  เคยฝ่าด่านอาคางิแล้วทำแต้มเพียงคนเดียวได้ถึง 50 แต้ม  กิจกรรมพิเศษชอบตกปลา  เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าที่น่าจับตามอง  เป็นเจ้าของโมเดลพวกเขาได้แล้ววันนี้ที่  skythailandshop





โมเดลการ์ตูนสแลมดังก์คอเล็กชั่นพวงกุญแจ

 





 

คุณสมบัติ
•เป็นของขวัญต้อนรับที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณ
•เป็นพวงกุญแจที่ง่ายต่อการถือหรือพกพา
•เหมาะเป็นคอเล็กชั่นของขวัญคนพิเศษสำหรับคนพิเศษ
•เป็นของขวัญที่ดีสำหรับเพื่อนหรือตัวเองของคุณ
• 5 ชิ้นในหนึ่งชุด
วัสดุ: พลาสติกพีวีซี

น้ำหนัก: 0.14 กก.
ขนาด: 17.9 x 15.4 x5 ซม.

แพคเกจ:
• 1ชุด x 5 ชิ้นพวงกุญแจ
 




โมเดลการ์ตูนสแลมดังก์คอเล็กชั่นชุดแดง

 






 


คุณสมบัติ
•รูปลักษณ์ที่ดีแกะสลักและทาสีสวยงาม 
•ด้วยฐานขาตั้งสำหรับการโชว์ผลงาน
•เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอล                                                                                                                                    
•เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคอเล็กชั่นใช้เป็นของขวัญ
วัสดุ: พลาสติกพีวีซี
ขนาดของตุ๊กตาแต่ละประมาณ 7.5 x 3.5 x 2 ซม.

น้ำหนัก: 0.15 กก.
ขนาดบรรจุ: 17.5
x 8 x 3.5 ซม.

แพคเกจ:
• 1 ชุด
x 5 ตัวละคร Slamdunk



โมเดลการ์ตูนสแลมดังก์ คอเล็กชั่นดาวดัง






 


คุณสมบัติ
•รูปลักษณ์ที่ดีแกะสลักและทาสีสวยงาม 
•ด้วยฐานขาตั้งสำหรับการโชว์ผลงาน
•เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาบาสเก็ตบอล                                                                                                                                  
 •เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคอเล็กชั่นใช้เป็นของขวัญ
•วัสดุ: พลาสติกพีวีซี
•ขนาดของตุ๊กตาแต่ละประมาณ 7.5 x 3.5 x 2 ซม.

น้ำหนัก: 0.15 กก.
ขนาดบรรจุ: 17.5 x 8 x 3.5 ซม.

แพคเกจ:
• 1 ชุด x 5 ตัวละคร Slamdunk
 


1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบราคาและขายที่ไหนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive