ขายเมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพ

ขายเมล็ดกาแฟคั่ว คุณภาพ
ขายเมล็ดกาแฟคั่ว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต ชินจัง

ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  ชินจัง

 

 

      ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  ชินจัง   ชินจัง หรือ  เจ้าชินโนะซึเกะ  ไอ้หนูน้อยจอมหื่นกาม  ที่ผู้เขียนบทความ ขอตั้งฉายาให้  เป็นการ์ตูนตลกขบขันที่ได้รับความนิยมมากในเมืองไทยและในต่างประเทศอีก ๆ หลายประเทศ  คงได้เคยผ่านตาทางจอโทรทัศน์กันมาบ้างนะครับ  ผู้เขียนบทความได้อ่านข้อมูลของชินจังหรือเจ้าชินโนะซึเกะทางเวปไซด์วิกิพีเดีย  พบว่าตัวละครในครอบครัวของชินจัง  มีคาแล็กเตอร์บ้ากามกันทั้งตระกูล  ไม่ว่าจะเป็นฮิโรชิ  คุณพ่อของชินจัง  ที่ทั้งเจ้าชู้และชอบกินเบียร์ประมาณว่าขาดเบียร์ซักวันจะลงแดงตาย  แถมเลี้ยงลูกชายชินจังเสมือนเพื่อนอีกต่างหาก  ผมไม่ได้ว่าการ์ตูนเขาสร้างไม่ดีนะครับ  เขาสร้างตัวละครเหมือนกับมุมหรืออารมณ์ด้านหนึ่งในชีวิตคนเราจริง ๆ ได้ดีทีเดียวเลยนะครับ  ที่ผู้ชายจะชอบมองสาวสวย ๆ เป็นธรรมดา  คุณปู่ของชินจังก็เป็นเจ้าตำรับความเจ้าชู้จนมาถึงยุคของชินโนะซึเกะที่ออกลวดลายให้เห็นชัดเจนตั้งแต่ 5 ขวบพึ่งจะเข้าเรียนอนุบาลกันเลยทีเดียว   



ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  ชินจัง  ชินโนะซึเกะมีนิสัยคล้าย ๆ พ่อของเขามาก ๆ   ชอบผู้หญิงหุ่นดีหน้าตาดี ๆ  ชินจังชอบหน้ากากแอ๊คชั่นมาก ๆ ถึงกับชอบเอากางเกงในมาสวมหัวแล้วทำท่ามนุษย์ต่างดาว  แถมยังเล่นอะไรแปลก ๆ สารพัดตอนอยู่โรงเรียนเล่นเป็นยุง  เป็นอึ  เล่นซ่อนแอบแบบไม่ต้องมีคนหา  ไม่รู้เล่นเข้าไปได้ยังไง    และชอบถูกบังคับให้เล่นพ่อแม่ลูกเป็นประจำ ความสามารถที่โดดเด่นของชินจังก็คือมีปฏิกิริยาตอบโต้กับสาวสวยรวดเร็ว ลอกเลียนแบบเก่ง ทำเครื่องแต่งกายเก่ง และเต้นเก่ง


 
            ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  ชินจัง   สิ่งที่มักสร้างปัญหาให้คนอื่นสำหรับชินจังก็คือ  อึ,ฉี่เรื่ยราด มีปัญหาเรื่องออกเสียงและการใช้ภาษาอย่างผิดหลักไวยากรณ์ กระนั้นก็ยังพูดจาฉะฉาน ใช้คำพูดเกินเด็ก  ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน ชอบทำให้คนอื่นเข้าใจผิดจากการฟังผิดๆถูกๆ  จึงเป็นที่มาสำหรับความฮาและความน่ารักในการ์ตูนเรื่องนี้  ชินจังมีน้องสาวหนึ่งคนชื่อมาวาริ  ดื้อและซนมากไม่ต่างจากชินจังมาวาริชื่นชอบเครื่องประดับและหนุ่มหล่อ ๆ ถอดแบบกันมากับชินจังไม่มีผิด  แม่ของชินจังคือมิซาเอะมีนิสัยขี้เหนียวและโมโหง่าย แม่ของชินโนซึเกะ ชอบใส่กางเกงในสีใส ฉูดฉาด ขนหน้าแข้งดก ท้องลาย พละกำลังเยอะ ก้นเบอะ ทำให้ถูกชินโนะซึเกะนำไปล้อเสมอ  ส่วนเจ้าชิโร่เป็นสุนัขคู่หูของชินจังมันเป็นสุนัขพันธ์พูดเดิ้ลมีนิสัยชอบเก๊กหล่อเมื่อสุนัขตัวเมียเดินผ่าน  ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  ชินจัง   น่ารักน่าสะสมติดตามได้ในบล๊อกนี้


 
            ขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  ชินจัง   อีกตัวละครนึงที่พลาดไม่ได้คือคนข้างบ้านของชินจังที่ชื่อนานาโกะ  ชินโนซึเกะมักเรียกเธอว่า พี่นานาโกะ  มีคุณพ่อเป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง  ซึ่งหวงลูกสาวมาก ไปไหนต้องตามไปด้วย นานาโกะเป็นคนที่น่ารัก และเป็นคนที่ชินโนะซึเกะแอบชอบด้วย  นอกจากนั้นยังมีสาว ๆ ที่ชินจังคลั่งไคล้เอามาก ๆ  อีก 2  คน            คนแรกคือ  คิโยมิ เอส ซื่อเล่นว่า เอสจัง เป็นผู้ประกาศข่าวหญิงทางโทรทัศน์ ที่ชินจังหลงใหล  และอีกคนที่ชินจังชอบมาก ๆ คือ  ซากุระ มิมิโกะ นางเอกในหนังเรื่องหน้ากากแอ็คชั่นที่ชินจังชอบดู  นอกจากชินจังจะโปรดปรานเรื่องหน้ากากแอ๊คชั่นแล้วยังมีหุ่นยนต์กันดั้มอีกเรื่องหนึ่งที่ชินจังโปรดปราน  ซึ่งในบล๊อกของเราก็มีขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  หุ่นยนต์กันดั้ม  และยังมีขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  ชินจัง   ด้วยเช่นกัน  แต่น่าเสียดายที่ชินจังไม่มีภาคจบเนื่องจากผู้เขียนได้เสียชีวิตลงเสียก่อน  ถ้าใครอยากดูชินจังต่อเนื่องยาว ๆ  ก็คลิ๊กเข้าไปได้เลย  เอามาฝากกันนะครับ  ที่ลิงค์นี้นะครับ   http://www.dekseries.com/8993.html
ส่วนลิงค์นี้   http://www.movieonlinecenter.com/user_movie_view.php?id=390  ก็มีให้ดูถึง  131  ตอนด้วยกัน
            และหากประทับใจไม่รู้ลืมกับภาพยนตร์การ์ตูนชุดชินจัง  จนอย่างสะสมโมเดลเก็บไว้ชื่นชมหรือเป็นของขวัญของฝากหรือเป็นของประดับโต๊ะทำงาน  โต๊ะทำงานบ้านของเด็ก ๆ หรือตู้โชว์  ติดต่อเราได้ที่นี่เพราะบล๊อกนี้เราขายโมเดลการ์ตูนยอดฮิต  ชินจัง   จัดส่งถึงมือคุณอย่างแน่นอน




โมเดลการ์ตูนชินจัง  ชุด  ชินจังตัวกลม








คุณสมบัติ

• น่ารักกับตุ๊กตาชินจัง
•จะทำให้คุณยิ้มได้ทุกครั้ง
• 10 ชิ้นในหนึ่งชุด
•ผลิตจากวัสดุ PVC ทนทาน
•เหมาะสำหรับทุกคนที่ชอบชินจัง
•เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคอลเล็กชั่นสะสมหรือใช้เป็นของขวัญ
ประเภทของสินค้า: ตกแต่ง / ของเล่น
น้ำหนัก: 0.316 กก.
ขนาดบรรจุ: 20 x 13 x 3 ซม.
แพคเก็จ:
• 1 ชุด x 10 Crayon Shin-chan Toy Tumbler

 สนใจสั่งซื้อคลิกตรงนี้

 
โมเดลการ์ตูนชินชัง  ชุด  พวงกุญแจชินจัง





คุณสมบัติ

• 8 ชิ้น
Crayon Shin-chan สายห้อยโทรศัพท์ หรือพวงกุญแจ
•มี 8 สไตล์ที่แตกต่าง
พวงกุญแจเหมาะสำหรับพกพา                                                                                                                                                    
 •ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับแฟน ๆ Shin-Chan
• 8 ชิ้นในหนึ่งชุด
วัสดุ: พลาสติกพีวีซี
น้ำหนัก: 0.25 กก.
ขนาด: 18
x 15 x 3 ซม.
แพคเก็จ
1 ชุด  x 8pcs Crayon Shin-chan

สนใจสั่งซื้อคลิกตรงนี้ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Blog Archive